Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Tour
Hằng tuần
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tìm kiếm
Khách sạn

VÙNG ĐẤT MA THUẬT - MAGIC LAND DA LAT

Bạn có tin....

Đứng một chỗ cũng có những tấm ảnh thật đẹp, không cần phải lặn lội xa xôi. Đến với vùng đất Ma Thuật – Đà Lạt sẽ có những góc ảnh tuyệt vời, siêu ảo diệu. Đây chính là một trong những quá cà phê bỏ túi giành cho bạn trong chuyến Đà Lạt sắp tới. 

Rất đáng tin nha.... 

Ở đây trang trí như thế nào?

Phong cách tại quán cà phê này rất độc đáo, nhìn là biết ngay anh chủ - chị chủ quán thích những điều kỳ diệu. Thiết kế và trang trí theo chủ đề gánh xiếc ma thuật và pha vào một chút cổ tích.  Bước vào đây bạn sẽ thấy được thuyền bay, ngôi nhà bằng vải caro, cây hoa khô khổng lồ, pháo đài, hồ khói, trăng trên nước, bàn cờ siêu lớn.... gấp rút lấy điện thoại ra check in những gốc ảnh vô cùng siêu xịn. 

Ở đây có những dịch vụ gì ?

Không gian quán phụ vụ chủ yếu thức uông và cho thuê đồ chụp ảnh. Các bạn có thể vào đây gọi thức ăn hoặc thức uống có giá từ 35K trở lên. Bạn chuẩn bị chụp những tấm ảnh ấn tượng siêu độc lạ, nhưng không đồ của bạn không có đẹp, không hợp thì bạn yên tâm nhé. Tại đây có cho thuê đồ chụp ảnh theo chủ đề ma thuật, đủ concept, nam hay nữ đều có, đủ các kiểu... Mách nhỏ với các bạn có cả trang phục giành cho trẻ em rất dễ thương, tha hồ chụp ảnh.

 

Đi đến đó như thế nào?

Cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5 Km nhưng muốn đến được quán khá lòng vòng (một điểm trừ nhỏ). Trước khi bạn đến bạn có thể gọi cho quán để được chỉ đường tận tình. Gần đây quán cũng có thêm các bảng chỉ đường lối vào quán. 

Sắp tới đây, Magic Land có thể là điểm được nhiều người biết đến check in và thưởng thức những ly cà phê cùng ngươi thân và bạn bè. Hãy ghi nhớ quán cà phê và chuẩn bị hành trang cho chuyến đi Đà Lạt sắp tới của bạn nhé. 

  • Tên quán Cafe Magic Land Da Lat
  • Địa chỉ: Hẻm 27 đường Lê Hồng Phong, Phường 9, TP Đà Lạt.