Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Tour
Hằng tuần
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tìm kiếm
Khách sạn

NHỮNG ĐIỂM SỐNG ẢO SIÊU HOT Ở VŨNG TÀU

Bỏ túi ngày 6 địa điểm check in "Không đi thì phí hoài thanh xuân"  siêu hot ở Vũng Tàu để hành trình vi vu phố biển trở nên mới mẻ, lôi cuốn và khiến dân tình ngỡ ngàng khi xem lại những tấm ảnh tại đây

Cùng Điểm danh những cái tên làm mưa làm gió trong làng sống ảo Vũng Tàu nào!

1. MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong - điểm đến quá quen với du khách thập phương khi đến với Vũng Tàu. Nơi đây nổi tiếng nhờ sở hữu nhiều vị trí đắc địa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ biển trời trong xanh, thơ mộng từ trên cao vô cùng ấn tượng. Đây là nơi mà các tín đồ mê check in ghé thăm để săn đón những background thiên nhiên hữu tình

Đặc biệt, “Cổng trời” tọa lạc giữa 2 bãi tắm nổi tiếng ở Vũng Tàu là bãi Vọng Nguyệt và Bãi Dứa với phía trước hướng ra biển, sau lưng tựa núi Nhỏ nên tạo nên khung cảnh hữu tình tựa “xứ mơ” và hứa hẹn mang đến một trong những góc view check-in độc – lạ mới mẻ.

2. HỒ ĐÁ XANH

Hồ Đá Xanh nằm ở huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 90 – 95km địa điểm vui chơi, thư giãn cuối tuần lý tưởng hấp dẫn bên gia đình.

Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc non nước hữu tình với khu vực hồ nước trong xanh và được bao bọc bởi những ngọn núi, vô cùng lý tưởng để bạn trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch ngoài trời sôi nổi như dạo bộ vãn cảnh, săn tìm vô vàn background check-in tuyệt đẹp…

3. ĐÈO NƯỚC NGỌT

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 25km, đến với Đèo Nước Ngọt du khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn bên người thân, bạn bè như trải nghiệm phượt trên cung đường đèo được bao bọc bởi biển – núi tuyệt đẹp, ngắm biển và săn đón khung cảnh bình minh trên biển lãng mạn, cắm trại qua đêm, tiệc nướng BBQ...

4. ĐỒI CỪU SUỐI NGHỆ

Một trong những địa điểm sống ảo hot ở Vũng Tàu chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 26km, Đồng cừu Suối Nghệ sở hữu 3 đàn cừu, đều được chăn thả tự nhiên giữa không gian thiên nhiên thoáng đãng với số lượng khoảng 500 con nên du khách ghé thăm nơi đây có thể thoải mái check-in với những chú cừu đáng yêu cũng như săn được nhiều khoảnh khắc tựa miền thảo nguyên thơ mộng.

5. HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU

Hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ (núi Tao Phùng) thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu và được xem công trình là cổ nhất trong tổng số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam.

Ngọn hải đăng nằm ở độ cao 170m so với mực nước biển, cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng nổi bật trên nền trời xanh và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

6. HẺM 107 - 109 TRẦN PHÚ

Hẻm 107 – 109 Trần Phú là địa điểm check-in “hot hit” bậc nhất tại Vũng Tàu được các tín đồ đam mê sống ảo săn đón nhiệt tình trong hành trình vi vu phố biển. Con hẻm này gây ấn tượng khi nằm giữa hai căn nhà sở hữu sắc vàng “vibe” vintage đầy lôi cuốn với điểm nhấn là hàng cây xanh thơ mộng và cuối dốc là góc view hướng thẳng ra bờ biển trong lành, hữu tình chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh “xịn xò”.