Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Tour
Hằng tuần
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tìm kiếm
Khách sạn

Khám phá Cồn Hô – Điểm du lịch sinh thái mới tại Trà Vinh

Vào lúc 15h chiều ngày 26/10/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đã tổ chức lễ ra mắt Điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng Cồn Hô.

Lễ ra mắt mô hình du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng Cồn Hô
Điểm du lịch Cồn Hô ở đâu?
Cồn Hô thuộc địa phận xã Đức Mỹ, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Được bao bọc bởi dòng sông Cổ chiên, giáp các tỉnh Vĩnh Long và Bến Tre.

Các bạn có thể theo hướng dẫn sau để tìm đường đến điểm du lịch mới mẻ, đầy hấp dẫn này nhé! Xem chỉ đường

Khu du lịch Cồn Hô có gì?

Cồn Hô có diện tích tự nhiên hơn 22 hecta, với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, các vườn trái cây trĩu quả, cùng hệ động thực vật phong phú.

Được đánh giá là “viên ngọc thô” có thể phát triển các loại hình du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm khám phá. Cồn Hô sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình vào những dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ ngắn.

Đến với Cồn Hô các bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình của vùng quê sông nước cù lao, được gặp những con người Trà Vinh chân chất, thật thà, nhiệt tình và hiếu khách.

Tuy là điểm du lịch mới nhưng Cồn Hô sẽ không khiến bạn phải thất vọng vì ở đây có quá nhiều thứ để bạn tìm tòi, khám phá và để rồi hoài niệm.

Các bạn sẽ được tham quan và thưởng thức những món ăn, thức uống đặc sắc và độc đáo trên Cồn: Trà hoa đậu biếc, rượu khổ qua, chè bưởi, mức trái cây các loại,…

Trải nghiệm những hoạt động phong phú với Vườn thảo dược Hai Trải, Nhà vườn Vũ Minh, Chè bưởi Tư Khen, Lò rượu Tư Lập, Đặc sản Ba Khải,…

Đến với Cồn Hô, các bạn còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc với những món ăn độc đáo, mới lạ và hấp dẫn của người dân xứ cù lao Trà Vinh.

Với sự ra mắt điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng Cồn Hô này đã góp phần tạo sự phong phú cho các sản phẩm du lịch Trà Vinh.

Giá vé du lịch Cồn Hô Trà Vinh

Hiện tại, Du lịch Cồn Hô chỉ mới thử nghiệm chương trình để chuẩn bị đưa vào khai thác, phục vụ du khách nên chưa có bảng giá công bố.
Du lịch Happy Tour sẽ sớm cập nhật giá vé tham quan Cồ Hô mới nhất tại bài viết này, các bạn quan tâm vui lòng đón xem nhé!
Trên đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về Điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng Cồn Hô tại Trà Vinh. Du lịch Tôi và Bạn xin chia sẻ cùng các bạn!

Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui và ý nghĩa!